Banner Default Image

Manpower Việt Nam tuyển dụng hàng ngàn công việc tạm thời, thời vụ, ngắn hạn và dài hạn trong Quý 4, 2020

Back to Blogs
Blog Img

Manpower Việt Nam tuyển dụng hàng ngàn công việc tạm thời, thời vụ, ngắn hạn và dài hạn trong Quý 4, 2020

​​Việt Nam, ngày 8/10/2020
Hiện tại, Manpower Việt Nam đang tuyển số lượng lớn cộng tác viên (*) cho các doanh nghiệp hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, gồm lắp ráp xe máy, điện tử, hậu cần, thực phẩm và thời trang. Cụ thể, chúng tôi đang tuyển hơn 1000 lao động phổ thông lắp ráp linh kiện điện tử, hàng trăm nhân sự làm kho bãi và nhân viên bán hàng thời trang thông qua các hợp đồng làm việc linh hoạt cho người lao động từ tạm thời, thời vụ, ngắn hạn, dài hạn và cả các vị trí thực tập sinh được hưởng lương.
Bà Lê Thị Kim, Giám đốc Dịch vụ Khoán việc và Cho thuê lại Lao động Miền Bắc, ManpowerGroup Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ riêng tại khu vực miền Bắc, Manpower Việt Nam đủ năng lực để có thể tiếp nhận một lần tới 3.000 người lao động từ khách hàng, và hoàn thành các thủ tục nhân sự chỉ trong một tháng. Có thể tiếp nhận và quản lý số lượng lao động cho thuê lại lớn như vậy tại cùng một thời điểm là nhờ đội ngũ tư vấn và quản lý dự án của chúng tôi hết sức linh hoạt, tinh nhuệ và hiệu quả. Về tuyển dụng, chúng tôi có thể cung cấp lên đến 800 lao động phổ thông cho một dự án trong vòng một tháng. Ngoài ra, từ đầu năm 2020 đến nay, chúng tôi đã cung cấp 1.200 suất thực tập được hưởng lương cho các sinh viên năm cuối, giúp các em có kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn để có thể sẵn sàng làm việc sau khi ra trường.”
Việt Nam có lực lượng lao động làm công việc không toàn thời gian chiếm đến 57% trong số 57,5 triệu lao động hiện nay. Họ yêu thích các loại hình công việc linh hoạt như việc làm tạm thời, bán thời gian, hợp đồng, làm theo dự án và thời vụ. Khi làm việc với Manpower Việt Nam, mức thu nhập bình quân hàng tháng của các cộng tác viên đạt từ 7 triệu đến 10 triệu đi kèm với nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi khác như phụ cấp đi lại, nhà ở và thưởng quý…
Manpower Việt Nam là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra cơ hội việc làm ý nghĩa, hợp pháp và có thu nhập ổn định cho lao động Việt Nam và gia đình họ. Đồng thời, trên toàn cầu, Manpower không ngừng nỗ lực để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả nhân viên và cộng tác viên của mình.
(*) Nhân viên do Manpower Việt Nam tuyển dụng cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi.

Về ManpowerGroup
ManpowerGroup® (mã niêm yết chứng khoán New York: MAN), là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển trong thế giới việc làm thay đổi nhanh chóng thông qua việc tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài, là tiền đề hỗ trợ doanh nghiệp thành công. Chúng tôi xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm ngàn tổ chức mỗi năm thông qua việc cung cấp nhân tài có kỹ năng thích hợp cho các tổ chức. Mỗi năm chúng tôi mang đến cơ hội việc làm ý nghĩa và bền vững cho hàng triệu người trên khắp thế giới thuộc nhiều ngành nghề và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau. Thông qua gia đình thương hiệu ManpowerGroup gồm Manpower, Experis và Talent Solutions, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trong hơn 70 năm qua. Chúng tôi liên tục được công nhận là tổ chức có lực lượng lao động đa dạng, nơi làm việc tốt nhất dành cho phụ nữ và người khuyết tật, môi trường làm việc mang tính hội nhập và bình đẳng. Năm 2020, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới suốt 11 năm liên tiếp – khẳng định ManpowerGroup là thương hiệu được các nhân tài trên thế giới tin dùng.
Ms. Yen Hoang Nguyen - Email: yen.nguyenhoang@manpower.com.vn - Tel: +84 28 3911 0950 (ext. 125)